Thông tin tuyển dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

TUYỂN CHUYÊN VIÊN MARKETING (Số lượng 01)

Mô tả công việc:
  • Làm việc tại TP HCM
  • Khối lượng công việc online chiếm 70%, Offline chiếm 30%
  • Đảm bảo sự vận hành liền mạch và hiệu quả của các kênh marketing online của công ty: Website, Email marketing, Mạng xã hội, quảng cáo online theo kế hoạch đã đề ra.
  • Hỗ trợ và kết hợp cùng các phòng ban khác tổ chức những event, chương trình PR, mở rộng thị trường.
  • Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác như báo chí, hội đoàn và các đối tác chiến lược khác.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyển ngành marketing, quản trị kinh doanh, yêu thích công việc marketing.
  • Hiểu biết cơ bản về các công cụ marketing online: Website, Email marketing, Mạng xã hội.
  • Có thể sử dụng một trong số các phần mềm đồ họa photoshop, Corel, Illustrator ở mức cơ bản.
  • Có khả năng biên tập và viết bài PR khá
  • Năng động, chủ động trong công việc.
  • Khả năng Anh ngữ tốt là một lợi thế
  • Chỉ nhận các ứng viên đã có kinh nghiệm về Marketing hoặc marketing online
Quyền lợi
  • Chế độ làm việc tuần 5 ngày, nghỉ Thứ 7 và chủ nhật
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, tính chuyên nghiệp cao.
  • Được đào tạo kỹ càng và cung cấp tài liệu quy trình, hướng dẫn chi tiết khi bắt đầu công việc.
  • Được tham gia vào các khóa đào tạo phát triển kỹ năng nhân sự do công ty tổ chức trong suốt quá trình làm việc.
  • Chính sách đánh giá hiệu quả công việc công khai, minh bạch theo KPI.
  • Phúc lợi: Ngoài BHYT, BHXH còn có: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động teambuilding định kỳ, các CLB thể dục thể thao, quà cưới hỏi, sinh nhật, … 
  • Thu nhập bao gồm: Lương + thưởng KPI hàng quý.
  • Phụ cấp: Cơm trưa, điện thoại, đi lại
Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc
  • CV
  • Các bằng cấp liên quan
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016.
Hồ sơ nộp tại văn phòng Công ty Tòa nhà Sông Đà, 14B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM
Hoặc gởi qua email tại địa chỉ tuyendung@asoft.com.vn.

 

TUYỂN NHÂN KINH DOANH (Số lượng 04)

Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, tiếp nhận và khai thác thông tin doanh nghiệp, khơi gợi nhu cầu khách hàng.
  • Tiếp xúc, gặp gỡ, làm việc với khách hàng (giới thiệu phần mềm, giao dịch thương mai,…).
  • Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
  • Tham gia tư vấn ứng dụng hệ thống phần mềm vào quản trị doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ dự án triển khai và tổ chức các sự kiện.
  • Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán-tài chính, công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính, có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
  • Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong kinh doanh
  • Năng động, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng trình bày, đàm phán thương mại tốt.
  • Chăm chỉ, kiên nhẫn,  nhiệt tình, nhanh nhẹn và yêu thích kinh doanh.ó thể sử dụng thành thạo vi tính, có kiến thức về phần mềm kế toán, ERP  là một lợi thế.
Quyền lợi:
  • Chế độ làm việc tuần 5 ngày, nghỉ Thứ 7 và chủ nhật
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, tính chuyên nghiệp cao.
  • Được đào tạo kỹ càng và cung cấp tài liệu quy trình, hướng dẫn chi tiết khi bắt đầu công việc.
  • Được tham gia vào các khóa đào tạo phát triển kỹ năng nhân sự do công ty tổ chức trong suốt quá trình làm việc.
  • Chính sách đánh giá hiệu quả công việc công khai, minh bạch theo KPI.
  • Phúc lợi: Ngoài BHYT, BHXH còn có: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động teambuilding định kỳ, các CLB thể dục thể thao, quà cưới hỏi, sinh nhật, … 
  • Thu nhập bao gồm: Lương + thưởng KPI hàng quý.
  • Phụ cấp: Cơm trưa, điện thoại, đi lại
Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc
  • CV
  • Các bằng cấp liên quan
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016.
Hồ sơ nộp tại văn phòng Công ty Tòa nhà Sông Đà, 14B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM 
Hoặc gởi qua email tại địa chỉ tuyendung@asoft.com.vn.

TUYỂN NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH (Số lượng 02)


Mô tả công việc:
  • Đảm trách một số phân hệ: kế toán, nhân sự, sản xuất,...trong hệ thống sản phẩm phần mềm của công ty.
  • Tiếp nhận và phân tích thiết kế các tính năng mới theo yêu cầu nội bộ và khách hàng.
  • Hỗ trợ các phòng ban sửa lỗi phần mềm và cải tiến sản phẩm.
  • Cập nhật các thông tư quyết định mới của Bộ Tài chính.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT, Ưu tiên Tin Học Quản Lý.
  • Thành thạo SQL Server, có kiến thức về ngôn ngữ lập trình là một lợi thế.
  • Có kiến thức về kế toán và biết sử dụng phần mềm kế toán là một lợi thế.
  • Có khả năng tiếp nhận và phân tích các nghiệp vụ phần mềm.
  • Tiếng Anh giao tiếp & đọc hiểu tài liệu.
  • Tin học văn phòng, viết tài liệu phân tích, hướng dẫn sử dụng dễ hiểu, rõ ràng.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Năng động, sáng tạo,trung thực.

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016.
Hồ sơ nộp tại văn phòng Công ty Tòa nhà Sông Đà, 14B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM 
Hoặc gởi qua email tại địa chỉ tuyendung@asoft.com.vn.


TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRIỂN KHAI (Số lượng 03)

Mô tả công việc:

  • Tư vấn triển khai phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp ASOFT, hệ thống ASOFT-ERP.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm ASOFT.
  • Cập nhật các thông tư quyết định mới của Bộ Tài chính.


Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH các trường thuộc khối Kinh tế. Ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Kế toán.
  • Tiếng Anh B. Tin học văn phòng.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói lắp.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Có khả năng làm việc với áp lực cao và đi công tác thường xuyên.
  • Ưu tiên những người biết sử dụng phần mềm kế toán, biết về nghiệp vụ Tài chính- Kế toán.
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016.
Hồ sơ nộp tại văn phòng Công ty Tòa nhà Sông Đà, 14B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM 
Hoặc gởi qua email tại địa chỉ tuyendung@asoft.com.vn.