Sales và Marketing

7 gợi ý giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng và phát triển hoạt động sáng tạo - cải tiến 7 gợi ý giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng và phát triển hoạt động sáng tạo - cải tiến

Sáng tạo và cải tiến (kaizen) là hoạt động quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, đối doanh với nghiệp sản xuất còn là yếu tố sống còn. Đôi khi, một ý tưởng phải trải qua một quá trình chuẩn bị, lên kế hoạch tỉ mỉ với sự tham gia của nhiều cá nhân quan trọng mới đạt tới thành công. Là lãnh đạo doanh nghiệp, bạn cần làm gì để tạo môi trường làm việc khuyến khích tư duy sáng tạo và thúc đẩy mọi người biến ...

Bán dế ở châu Âu - bài học về định vị thị trường và phát triển sản phẩm Bán dế ở châu Âu - bài học về định vị thị trường và phát triển sản phẩm

Nếu người ta có thể bán dế làm thức ăn đại trà và thời thượng ở châu Âu được thì chúng ta cũng có thể bán được nhiều thứ khác nếu biết định vị và phát triển sản phẩm phù hợp.

Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?

4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số 4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

Nếu bạn nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng các kiến thức đó để thu hút khách hàng tiềm năng.

Xu hướng truyền thông tiếp thị 2018 Xu hướng truyền thông tiếp thị 2018

Trong năm 2018, các xu hướng của truyền thông tiếp thị ở Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của truyền thông, tiếp thị và sự thay đổi của Việt Nam, tất cả có thể tóm lại trong một từ - tái định nghĩa (re-define).