Sales và Marketing

Mẹo xây dựng networking hiệu quả Mẹo xây dựng networking hiệu quả

Đã bao nhiêu lần bạn thấy mình đến dự một sự kiện networking (mở rộng quan hệ) chỉ để làm tròn bổn phận của mình? Hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng: Đây không phải là nơi mà hoạt động networking thực sự diễn ra.

Làm thế nào để khách hàng chấp nhận quảng cáo của bạn? Làm thế nào để khách hàng chấp nhận quảng cáo của bạn?

Khi quảng cáo bị từ chối, đừng đổ lỗi cho người tiêu dùng vì họ có quyền từ chối.

Muốn thành công, đừng vội vàng tiên phong, hãy là kẻ đến sau Muốn thành công, đừng vội vàng tiên phong, hãy là kẻ đến sau

Nhiều người thành công nổi tiếng trên thế giới đều được cho là những người dẫn đầu xu hướng trên thị trường, nhưng thực ra lịch sử đã chứng minh những người đi đầu thường là những kẻ thất bại còn tỷ lệ thành công của những người theo sau lại cao hơn hẳn.

Marketing thực ra rất đơn giản là thế này... Marketing thực ra rất đơn giản là thế này...

Đã bao giờ bạn tự hỏi sao mấy cái định nghĩa, mấy cái khái niệm nó khó hiểu đến thế chưa? Nhiều lúc chính bản thân bạn hiểu khái niệm đó là như thế nào, nhưng lại bất lực không thể giải thích cho người khác hiểu. Hãy tham khảo những cách giải thích các khái niệm khô khan trong kinh doanh được lan truyền trên mạng xã hội sau đây - có khi chính bạn cũng phải gật gù: "À, ra là thế".

3 cách 3 cách "đánh bay" sự trì trệ trong công việc

Nhiều người tự tin rằng làm việc ở nhà sẽ giúp họ hiệu quả hơn. Thế nhưng, sự thật là con người khó tránh được sự trì trệ, dù ở công sở hay trong gia đình cũng vậy.