Quản trị doanh nghiệp

Yếu tố cần có để đánh giá thành tích nhân viên bằng KPI hiệu quả Yếu tố cần có để đánh giá thành tích nhân viên bằng KPI hiệu quả

Có một quy trình xây dựng KPI phù hợp, cần có sự cam kết và quyết tâm của các cấp quản trị trong DN, đặc biệt là đội ngũ quản trị cấp cao, đồng thời phải có mối quan hệ hợp tác giữa các cấp quản trị và nhân viên.

3 bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả với lãnh đạo doanh nghiệp SME 3 bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả với lãnh đạo doanh nghiệp SME

Nhà lãnh đạo là người có khả năng xoay sở một cách hòa hợp trước mọi cá tính trong tổ chức mình để đạt được hiệu suất tối ưu cũng như tạo lập một tổ chức mạnh mẽ. Hãy xem 3 bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả có thể giúp nhà lãnh đạo xây dựng một tổ chức thành công.

Khách hàng là số một, hay nhân viên mới là số một? Khách hàng là số một, hay nhân viên mới là số một?

Ưu tiên nhân viên, hay khách hàng? Đâu mới là triết lý để một doanh nghiệp phát triển bền vững?

8 loại lãng phí doanh nghiệp cần loại bỏ để tăng hiệu suất-lợi nhuận 8 loại lãng phí doanh nghiệp cần loại bỏ để tăng hiệu suất-lợi nhuận

Chủ doanh nghiệp cần phân biệt giữa lãng phí và chi phí để tối ưu được lợi nhuận của doanh nghiệp trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay. Trên thực tế, việc cắt giảm chi phí có thể phải gánh chịu thêm nhiều chi phí biến tướng, còn loại bỏ lãng phí thì không.

4 phương pháp giúp lãnh đạo trao quyền và xây dựng đội ngũ mạnh mẽ 4 phương pháp giúp lãnh đạo trao quyền và xây dựng đội ngũ mạnh mẽ

Chỉ cần bạn làm đúng phương pháp, giao tiếp có hiệu quả với nhân viên, thúc đẩy, truyền cảm hứng và "lôi kéo" thành công nhân viên vào công việc của đội.