ASOFT<sup>®</sup>-HRM

ASOFT®-HRM

Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương cho doanh nghiệp vừa và lớn
ASOFT®-HRM là phần mềm chuyên sâu về quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực, KPI, DISC) kết hợp chấm công và tính lương, giúp doanh nghiệp kiểm soát và sử dụng hiệu quả nhất nguồn lực nhân sự của mình. ASOFT®-HRM phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn, số lượng nhân viên cần phải quản lý tương đối nhiều.

Phần mềm ASOFT®-HRM được tổ chức với nhiều phân hệ nghiệp vụ và tính năng phong phú, như tính năng hồ sơ nhân viên hỗ trợ giúp doanh ngiệp quản lý thông tin chi tiết từng nhân viên, hồ sơ phép cho phép doanh nghiệp quản lý phép online không cần giấy tờ, tính năng đánh giá KPI, tính năng đánh giá năng lực,...
 
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương, Phan mem quan ly Nhan su - Tien luong

GIỚI THIỆU CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN
 
Phần mềm ASOFT®-HRM được tổ chức với nhiều phân hệ nghiệp vụ và tính năng phong phú, như tính năng hồ sơ nhân viên hỗ trợ giúp doanh ngiệp quản lý thông tin chi tiết từng nhân viên, hồ sơ phép cho phép doanh nghiệp quản lý phép online không cần giấy tờ, tính năng tính lương hỗ trợ doanh nghiệp tính lương linh hoạt theo nhiều chỉ tiêu, tiêu thức khác nhau,... Ngoài ra ASOFT®-HRM còn có khả năng tích hợp dữ liệu chấm công từ nhiều loại thiết bị chấm công khác nhau,  cung cấp cho doanh nghiệp một công cụ quản lý nhân sự - chấm công – tính lương tiện dụng và hiệu quả.
 
Hồ sơ nhân viên
 
ASOFT®-HRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi tiết thông tin hồ sơ nhân sự xuyên suốt qua trình làm việc tại doanh nghiệp từ lúc tuyển dụng đến khi nghỉ việc...tương ứng với các nhóm hồ sơ tuyển dụng, hồ sơ nhân viên đang làm việc và hồ sơ nhân viên đã nghỉ việc,...Mỗi nhân hồ sơ  gồm nhiều nhóm thông tin rất đầy đủ, chi tiết, linh hoạt và được phân chia thành từng loại thông tin như: thông tin cá nhân, thông tin nghề nghiệp, thông tin học tập, thông tin xã hội, thông tin gia đình,... đặc biệt còn cho phép người dùng có thể định nghĩa thêm các thông tin khác, thông tin đặc thù.
 


Màn hình thông tin nhân viên
 
Hồ sơ phép online
Hệ thống hoạt động trên web/cloud, hỗ trợ nhân viên thuận tiện việc xin nghỉ phép, xin đi trể về sớm, đi công tác...tự xem số ngày phép còn lại của mình trong năm...các Quản lý có thể duyệt phép cho nhân viên qua email /online và theo dõi chuyên cần nhân viên rất thuận tiện...
 
Duyệt phép online, Duyet phep online
Màn hình quản lý đơn xin phép

Nghiệp vụ nhân sự
 
Hệ thống cung cấp nhiều nghiệp vụ như lập hợp đồng lao động, tai nạn lao động khen thưởng, kỷ luật, tăng giảm lương, chuyển vị trí làm việc hay xét nghỉ việc.
Theo dõi quá trình học tập, tình trạng sức khỏe, quá trình tuyển dụng, các chính sách ưu đãi của công ty…
 
Chỉ tiêu quản lý
Đây là điểm mới trong hệ thống quản lý nhân sự, nó cho phép người dùng tự định nghĩa những tiêu thức quản lý nhân viên định tính hoặc định lượng. Ví dụ chương trình có thể thống kê và quản lý được tình hình sử dụng các tài sản được giao cho nhân viên quản lý về mặt số lượng và chủng loại.
 
Hệ số lương
Tùy theo yêu cầu quản lý và phương pháp tính các khoản thu nhập cho nhân viên của từng doanh nghiệp, ASOFT®-HRM cho phép người dùng sử dụng nhiều hệ số khác nhau. Người dùng cũng có thể đặt tên cho các hệ số mà mình muốn sử dụng.
 
Chấm công thời gian
Người dùng có thể định nghĩa nhiều loại chấm công khác nhau như: công nhật, nghỉ phép, nghỉ không lương, tăng ca, ngoài giờ, v.v. Việc chấm công được thực hiện rất tiện lợi với màn hình chấm công thông minh. Đặc biệt hệ thống hỗ trợ xử lý các bất thường trong việc chấm công nhân viên tự động, giúp công việc của bộ phận nhân sự trở nên đơn giản và hiệu quả, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí...

Phần mềm chấm công, Phan mem cham cong
Màn hình xử lý cho các trường hợp bất thường như quên quẹt thẻ, đi sai ca, nghỉ không xin...
 
Chấm công sản phẩm
ASOFT®-HRM cung cấp chức năng chấm công sản phẩm theo từng công đoạn trong từng quy trình sản xuất sản phẩm với từng đơn giá và đơn vị tính khác nhau. Đây là tính năng tích hợp với phân hệ quản lý sản xuất nhằm xác định chi phí lương cho từng công đoạn sản xuất.
Khoản thu nhập
 
ASOFT®-HRM cho phép người dùng định nghĩa các khoản thu nhập của nhân viên theo nhu cầu của doanh nghiệp như lương chính, tiền thưởng, tiền ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp độc hại, phụ cấp trách nhiệm. v.v.

Thuế thu nhập và các khoản giảm trừ lương
Ngoài việc tính toán các khoản thu nhập cho nhân viên, ASOFT®-HRM còn cho phép người dùng thiết lập và tính các khoản giảm trừ lương như: thuế thu nhập cá nhân, BHXH, BHYT, KPCĐ, tạm ứng,…
 
Phương pháp tính lương
Mỗi khoản thu nhập của nhân viên có thể được tính theo những phương pháp khác nhau và người dùng có thể tự lập công thức cho từng khoản này. Về căn bản, các phương pháp tính lương hỗ trợ cho việc tính lương thời gian, lương sản phẩm.
 

Màn hình thiết lập phương pháp tính lương
 
Báo cáo - phân tích
 
ASOFT®-HRM tập hợp một hệ thống báo biểu phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều loại hình doanh nghiệp với nhiều phương pháp quản trị  nhân sự-chấm công-tính lương khác nhau.
- Danh sách nhân viên
- Danh sách nhân viên nghỉ việc
- Danh sách nhân viên tạm nghỉ việc
- Danh sách nâng lương
- Danh sách tai nạn lao động
- Hợp đồng lao động.
- Sơ yếu lý lịch, thông tin về gia đình, quá trình công tác, quá trình lương…
- Danh sách đăng ký sử dụng lao động
- Danh sách đăng ký lao động giảm
- Danh sách nhân viên hết hạn hợp đồng lao động
- Danh sách nhân viên gia hạn hợp đồng
- Danh sách nhân viên đến hạn ký hợp đồng
- Danh sách nhân viên hết hạn thử việc
- Danh sách nhân viên chưa có sổ lao động
- Danh sách nhân viên chưa có sổ BHXH
- Danh sách nhân viên chưa có sổ BHYT
- Báo cáo tình hình tăng giảm lao động
- Báo cáo BHXH
- Báo cáo công đoàn
- Tờ khai Thuế TNCN
- Báo cáo chấm công
- Báo cáo lương
- ...
Ngoài ra ASOFT®-HRM còn cung cấp các tiện ích cho phép chiết lọc dữ liệu linh hoạt theo nhiều trường khác nhau để in hoặc kết xuất ra Excel, PDF,..
 

ASOFT®-HRM là bộ giải pháp gồm dịch vụ khảo sát, tư vấn và cài đặt phần mềm do đó việc báo giá sẽ dựa trên các tiêu chí sau:

1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
-  Sô phân hệ nghiệp vụ sử dụng.
-  Có yêu cầu đặc thù cần viết riêng hay không.

2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
-  Ngành nghề kinh doanh chính.
-  Số chi nhánh triển khai, vị trí địa lý các chi nhánh.
-  Số lượng người sử dụng phần mềm, trình độ nhân sự.

3.  Yêu cầu về tư vấn giải pháp.

Dựa trên việc khảo sát các thông tin trên, chúng tôi sẽ đề xuất phương án chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19006123 để được tư vấn cụ thể.

ASOFT®-HRM 9.0: 01/2017.

ASOFT®-HRM 8.1: 12/2012.

ASOFT®-HRM.NET 8.0: 12/2010

ASOFT®-HRM 7.1: 12/2009

ASOFT®-HRM 7.0: 10/2008

ASOFT®-HRM 5.0: 10/2007.

ASOFT®-HRM 4.0:  10/2006.

ASOFT®-HRM 3.0: 10/2005.

ASOFT®-HRM 2.0: 10/2004.

ASOFT®-HRM 1.0:  09/2003.

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

1. NGHIỆP VỤ CHUYÊN SÂU, ĐA DẠNG

ASOFT®-HRM gồm nhiều phân hệ nghiệp vụ chuyên sâu ra đời từ những năm 2003 và liên tục được chúng tôi bổ sung, hoàn thiện các tính năng qua thực tế triển khai và ứng dụng ASOFT®-HRM trong công tác quản trị nhân sự, chấm công, tính lương của các doanh nghiệp Việt Nam.
 
- Hồ sơ nhân viên.
- Hồ sơ tính cách DISC.
- Hồ sơ tuyển dụng.
- Đánh giá KPI.
- Đánh giá năng lực.
- Quản lý đào tạo.
- Chấm công - Tính lương.
- Tính năng BHXH, Thuế TNCN và Báo cáo theo qui định.
- Báo cáo đa dạng, linh hoạt, phân tích theo nhiều chỉ tiêu khác nhau.
- ...
 
2. NHẬP/XUẤT DỮ LIỆU LINH HOẠT
ASOFT®-HRM hỗ trợ kết nối đa dạng các kiểu chấm công: thẻ từ, thẻ giấy, vân tay,... và đa dạng các dòng máy phổ biến trên thị trường.
ASOFT®-HRM đồng thời hỗ trợ người dùng Nhập/Xuất dữ liệu nhanh chóng với nhiều định dạng như: Text, Excel, PDF,...
 
3. BẢO MẬT CAO - DỮ LIỆU AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
ASOFT®-HRM sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu nổi tiếng Microsoft SQL Server có thể lưu trữ hàng TeraByte (1Terabyte= 1024 GigaByte) dữ liệu và cung cấp tính năng phân quyền người dùng đa cấp.  Điều đó đảm dữ liệu của doanh nghiệp được lưu trữ an toàn và bảo mật tuyệt đối, đặc biệt là các dữ liệu nhạy cảm như lý lịch, thông tin lương và các khoản thu nhập của nhân viên...
 
4. KẾT NỐI ONLINE ĐA CHI NHÁNH
ASOFT®-HRM có thể hoạt động được trên một máy tính cá nhân hoặc trên nhiều máy tính hoạt động trên  mạng LAN, WAN hoặc INTERNET. Điều đó giúp các doanh nghiệp có nhiều nhân viên hoặc có nhiều chi nhánh tại nhiều địa phương khác nhau vẫn có thể quản lý trên cùng một hệ thống duy nhất.
 
5. TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG
Với thiết kế đơn giản, dể sử dụng, cùng đội ngũ tư vấn triển khai chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, chỉ sau 5-10 ngày triển khai, doanh nghiệp hoàn toàn có thể vận hành và hoàn toàn làm chủ hệ thống.
 
6. CHUYÊN ĐỔI NÂNG CẤP LÊN ĐƯỢC ERP DỂ DÀNG
Toàn bộ các sản phẩm của Asoft điều được thiết kế tương thích và có khả năng chuyển đổi cao, vì vậy khi doanh nghiệp phát triển, tăng quy mô và có nhu cầu đầu tư hệ thống quản trị toàn diện ERP, doanh nghiệp có thể dể dàng chuyển đổi từ ASOFT®-HRM lên ASOFT®-ERP. Điều đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí do không phải mua mới hoàn toàn và tiết kiệm thời gian chuyển đổi do đã quen với hệ thống ASOFT®-HRM.

Chúng tôi đang cập nhật, vui lòng quay lại sau.