ASOFT<sup>®</sup>-Best Sellers

ASOFT®-Best Sellers

Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại thông minh
Tập trung vào tính tiện dụng, ASOFT®-Best Sellers là công cụ hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên bán hàng ngoài thị trường thông qua điện thoại di động có thể truy xuất nhanh thông tin, cập nhật đơn hàng tức thời cũng như theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng thời gian thực, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí của doanh nghiệp và tăng hiệu quả phục vụ khách hàng

Tập trung vào tính tiện dụng, ASOFT®-Best Sellers là công cụ hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên bán hàng ngoài thị trường thông qua điện thoại di động có thể truy xuất nhanh thông tin, cập nhật đơn hàng tức thời cũng như theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng thời gian thực, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí của doanh nghiệp và tăng hiệu quả phục vụ khách hàng

1.   Lập đơn hàng bán:
Đối với nhân viên bán hàng thị trường thì lập đơn hàng là yêu cầu rất cơ bản, thay vì việc phải lập đơn hàng giấy hoặc excel như truyền thống, ASOFT®-Best Sellers kết nối trực tiếp với máy chủ của công ty, nhân viên có thể lựa chọn nhanh các thông tin để lập đơn hàng như:

-      Tuyến bán hàng.
-       Tên khách hàng.
-       Mức chiết khấu theo giá trị cụ thể hoặc theo tỷ lệ %.
-       Độ ưu tiên của đơn hàng.
-       Ghi chú cho đơn hàng.

 
Đơn hàng sau khi lập sẽ được duyệt, sau đó được chuyển cho các bộ phận liên quan như kế toán, quản lý kho, giao hàng,…. mà không cần bất cứ giấy tờ nào, do đó tiết kiệm được nhiều thời gian, đảm bảo cung ứng hàng cho khách một cách nhanh nhất.


2.    Truy vấn, theo dõi đơn hàng:

Đối với việc lập đơn hàng theo cách truyền thống trên giấy, nếu muốn kiểm tra trạng thái bắt buộc chúng ta phải liên hệ với từng bộ phận phụ trách, việc này gây tốn kém nhiều thời gian, thậm chí đối với số lượng đơn hàng nhiều thì việc theo dõi hết sức khó khăn.

Tuy nhiên đối với ASOFT®-Best Sellers, việc kiểm tra trạng thái đơn hàng cực kỳ đơn giản, nhân viên kinh doanh chỉ cần chọn đơn hàng đã lập thông qua những điều kiện lọc, ứng dụng sẽ tự động liệt kê tất cả đơn hàng cùng với trạng thái, giúp theo dõi cực kỳ dễ dàng.


3.    Kiểm tra hàng hóa trong kho
Đối với một số doanh nghiệp có mức tồn kho lớn thì hầu như hàng hóa trong kho luôn luôn đáp ứng tốt nhu cầu bán hàng của thị trường. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí đầu tư bằng cách duy trì mức tồn kho thấp thì việc kiểm tra hàng hóa trong kho là rất quan trọng đối với nhân viên kinh doanh khi là việc ngoài thị trường.

Bằng việc nắm rõ lượng tồn kho, cho phép nhân viên kinh doanh có thể chủ động trong việc tư vấn khách hàng cũng như lên đơn hàng một cách hiệu quả nhất.

Tính năng được thiết kế với giao diện làm việc đơn giản, người dùng có thể truy vấn theo mã hàng, tên hàng và kho hàng để xem nhanh thông tin.


4.    Tra cứu doanh số

Nếu đứng ở góc nhìn của nhân viên kinh doanh, thì việc tra cứu được kết quả làm việc hiện tại sẽ giúp tạo thể chủ động trong công việc, mỗi cá nhân sẽ từ đó lên kế hoạch cho chính bản thân để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Về góc độ doanh nghiệp, việc tra cứu nhanh doanh số ngay trên ứng dụng sẽ giúp giảm được chi phí duy trì một bộ phận làm và cung cấp báo cáo cho thị trường, đồng thời cũng giảm được độ trễ của dữ liệu, vì ứng dụng có thể truy vấn thời gian thực. Hơn thế nữa là công cụ tốt sẽ tạo tâm lý và động lực làm việc tốt cho nhân viên, từ đó sẽ tiến gần hơn với việc chinh phục các mục tiêu kinh doanh.


 
5.    Theo dõi vị trí và lộ trình nhân viên
 
Ứng dụng đã tích hợp kỹ thuật GPS cho phép định vị vị trí các nhân viên kinh doanh đang công tác ngoài thị trường và ghi nhận lịch sử đi lại (lộ trình) của từng nhân viên. Giúp gia tăng hiệu suất làm việc của nhân viên kinh doanh.


 

ASOFT®-Best Sellers là bộ giải pháp nằm trong chỉnh thể giải pháp ASOFT-ERP® gồm dịch vụ khảo sát, tư vấn và cài đặt phần mềm do đó việc báo giá sẽ dựa trên các tiêu chí sau: 
 
1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
- Phạm vi và mức độ triển khai.
- Có yêu cầu đặc thù cần viết riêng hay không.
 
2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
- Ngành nghề kinh doanh chính.
- Số chi nhánh triển khai, vị trí địa lý các chi nhánh.
- Số lượng người sử dụng phần mềm, trình độ nhân sự.
 

ASOFT®-Best Sellers 1.0 - 2014.

ASOFT®-Best Sellers 2.1 - 2015.

ASOFT®-Best Sellers 3.1 - 2016.

1.    Kết hợp trong chỉnh thể ASOFT-ERP

ASOFT®-Best Sellers được phát triển là một phần nằm trong chỉnh thể toàn diện của giải pháp ASOFT-ERP®, liên kết chặt chẽ với các phân hệ trong toàn hệ thống như Kế toán, kho, giao nhận, quản lý điều hành,…. Thông qua một cơ sơ dữ liệu chung tạo tính thống nhất và tức thời trong dây chuyền hoạt động của doanh nghiệp.

2.    Số liệu kịp thời và tính tiện dụng cao

Ứng dụng liên kết với toàn bộ hệ thống thông qua một cơ sở dữ liệu chung, do đó có thể cập nhật thông tin theo thời gian thực. Ngoài ra ASOFT®-Best Sellers được thiết kế để hoạt động ổn định trên tất cả các dòng diện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android, kết nối thông qua wifi hoặc 3G

3.    An toàn, bảo mật

Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ với công nghệ bảo mật hiện đại của Microsoft được sao lưu cùng với toàn bộ hệ thống. Cơ chế quản lý truy cập và người dùng đòi hỏi sự thiết lập đặc biệt của người quản trị, người dùng được phân quyền truy xuất dữ liệu tùy theo vị trí cũng như thị trường làm việc, do đó hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ dữ liệu của công ty ra bên ngoài.

4.    Giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng

Ngoài việc được thiết kế với giao diện phẳng, hiện đại ASOFT®-Best Sellers còn tập trung vào việc tối ưu thao tác cho người sử dụng, ứng dụng cung cấp những tiện ích giúp người dùng nhập liệu nhanh như các thao tác chọn, gợi ý khi nhập liệu,….